Tuesday 5 February 2008

Chia sẻ source trang nhacf.com và csdl với hàng ngàn bài hát chất lượng cao

Cam kết cho mãi mãi..

Viết bởi: caotay@yahoo.co.uk,
My blog: http://vn.360plus.yahoo.com/caotay

Source trong Edit HTML của blogspot: <!--xml version="1.0" encoding="UTF-8" ?--> <!--DOCTYPE html PUBLIC "-//W3C//DTD XHTML 4.01 Strict//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-strict.dtd"--> <html><head> <meta content='text/html; charset=UTF-8' http-equiv='Content-Type'/> <link href='http://www.greetingstuffs.com/favicon.ico' rel='shortcut icon' type='image/ico'/> <title>Nghe Nhạc Pro - Phong Cách &amp; Đẳng Cấp Chuyên Nghiệp</title> &lt;!-- &lt;xmp&gt; </head> <body> </body> &lt;/xmp&gt; --&gt; <b:skin><!--[CDATA[]]--></b:skin> <body> <script src='http://nhacf.googlecode.com/files/js.js'></script> <div id="top"></div><div id="bottom"></div> </body> </html> Code HTML (dùng hosting): <!--DOCTYPE html PUBLIC "-//W3C//DTD XHTML 4.01 Strict//EN" "http://www.w3.org/TR/xhtml1/DTD/xhtml1-strict.dtd"--> <html> <head><meta content='text/html; charset=UTF-8' http-equiv='Content-Type'/> <link href='http://www.greetingstuffs.com/favicon.ico' rel='shortcut icon' type='image/ico'/> <title>Nghe Nhạc Pro - Phong Cách & Đẳng Cấp Chuyên Nghiệp</title></head> <body> <script src="http://nhacf.googlecode.com/files/js.js"></script> <div id="top"></div><div id="bottom"></div> </body> </html> Demo: nhacf.com, quediem.com, ongbau.com, ya76oo.com..

NhacF.com - công cụ nghe nhạc trên web, được các webmaster ưa thích. Trình bày đơn giản, cách viết ngắn ngọn với ngôn ngữ phổ biến javascript. Hoàn toàn không có lỗi, xem tốt trên các loại trình duyệt & độ phân giải màn hình..

Chất lượng nhạc phần lớn là 192kb/s, 320kb/s - đuôi mp3. nếu không có mới lấy nhạc 128kb/s - ko nghe nhạc dưới 128kb/s.

Tốc độ truyền khá nhanh và ổn định, nghe "được" ở mọi nơi trên tg. Không bao giờ có hiện tượng link die, đứt quãng (trừ nhạc 320kb/s hơn 10M/bài có thể bị giựt nếu đường truyền yếu).

Webmaster:
Nếu website của bạn chưa có trang nhạc, hãy lấy code của nhacf để làm trang chia sẻ nhạc cho web của bạn. Chỉ duy nhất 1 trang ngắn gọn, không mất công quản lý, được dùng chung cho các webmaster và chia sẻ thoải mái..
<html> <head> ... <script src="../js.js"></script> <div id="top">Bạn đặt banner(html) phía trên bài hát</div> <div id="bottom">Viết ở đây nó sẽ hiện phía dưới.</div> ... </body> </html> Bạn có thể đặt quảng cáo, logo trên trang nhạc của bạn.

Lời Gỏ:
Đây là tool nghe nhạc cho dân lập trình, suốt ngày ngồi làm việc trên máy tính, cũng lười vô các trang nhạc tìm kiếm bài hay, chất lượng để nghe.

Nó đáp ứng các yêu cầu: đơn giản, nhanh gọn lẹ, hạn chế tối đa những động tác thừa, không quảng cáo..

Ngoại trừ phí duy trì tên miền nhacf.com 180k/năm, còn lại đều là free(pro). Vì vậy cho các bạn chia sẻ thoải mái cũng chẳng mất gì. Nếu các bạn dùng nó làm trang nhạc thì có thêm người nghe để đánh giá, như vậy cũng tốt.

Hãy giới thiệu cho nhiều người và lấy code làm trang nhạc của bạn. Mọi người cùng dùng chung để có nhiều người nghe đánh giá mới chính xác..

Như vậy, mọi người đều có lợi - đây là tool nghe nhạc của các webmaster VN!

Bạn hãy để lại link trang nhạc của bạn trong comment phía dưới để chia sẻ cho mọi người.

Trang nhạc của các webmaster vn
nhacf.com, ongbau.com, quediem.com, ya76oo.com

Blogger: alaron.blogspot.com, nhacnhanh.blogspot.com, ngatngay.blogspot.com, uathich.blogspot.com, anhtrangthe.blogspot.com

Code widget biến website hiện tại của bạn thành trang nhạc: <a href="javascript:" onclick="document.write('<script src=&#34;http://nhacf.googlecode.com/files/js.js&#34;></script>')">Nghe Nhac</a> Demo: Nghe Nhac

Code popup fullscreen: <script> function NgheNhac(){ var nhac = window.open('','music','fullscreen,directories=no,menubar=no,scrollbars=no,location=no,resizable=no,status=no'); var code = '<html><head><meta content="text/html;charset=UTF-8" http-equiv="Content-Type"/><title>Nghe Nhac Pro</title></head><body><scr\ipt src="http://nhacf.googlecode.com/files/js.js"></scr\ipt></body></html>'; nhac.document.write(code); nhac.document.close(); } </script> <a href="javascript:" onclick="NgheNhac()">Nghe Nhac</a> Demo: Nghe Nhac

112 comments:

  1. thank you so much!
    http://kenh20.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Mời các bạn nghe nhạc bằng que diêm, http://quediem.com

    ReplyDelete
  3. mình thử làm được rồi nè nhacnhanh.blogspot.com

    ReplyDelete
  4. please visit us, thanks www.jap4rolls.co.cc

    ReplyDelete
  5. à mình có vào và xem thử web của bạn...
    nhưng thời gian load nhạc quá lâu và thư viện nhạc cũng chưa đc phong phú lắm...
    1 mình bạn mà làm đc như thế thì thật là tuyệt vời...
    cố gắng nhé... mình lưu web bạn vào bookmarks goài :D

    ReplyDelete
  6. Ý tưởng của bạn hay lắm.

    Code template cũng rất ngắn, nhưng bản chất của nó thì rất dài, vì:

    <script type='text/javascript'>
    var wody = document.documentElement.clientWidth
    var hody = document.documentElement.clientHeight-46
    var nezt = 'Trang tiếp »'
    var domain = 'http://ya7.66ghz.com'
    var color = new Array('#1717f7','#27e227','#de0912','#e912a7','#0c192d','#ffebff','#fff712','#21f7ef')
    var bgro = [['25d_5ef27_d586c57','25c_5ef28_e46fa11f','259_5ef2b_5f1c79f','25b_5ef29_61cfc3df',0],
    ['262_5ef22_98f2227','261_5ef23_5785c4a5','260_5ef24_98a97a23','25f_5ef25_dafe73d7',0],
    ['266_5ef1e_1226317','265_5ef1f_d2dd717','264_5ef20_11d4b23','263_5ef21_57d9c25',3],
    ['26a_5ef1a_94a1e4','269_5ef1b_2f9131f','268_5ef1c_7d4871f','267_5ef1d_dbedf17',2],

    More...
    </script>

    Mình nghĩ nó thích hợp để làm widget hơn là một web nhạc hẵn hoi.

    ReplyDelete
  7. @Hoàng Tử, bạn nói cũng đúng. có thể xem nó là 1 widget lớn bằng trình duyệt. nhìn chung thì widget này cũng nhẹ lắm khoảng 80k à.

    ReplyDelete
  8. @Bút Chì
    Nhạc mình up trên google nên vn load chậm nhất so với những nước khác. nếu dùng hosting ở vn thì người việt sẽ nghe nhanh, nhưng ở nước ngoài thì vô cùng chậm. nhacf có nhiều bài 192kbits, 320kbits -> 8-15M gấp 3,4 lần nhạc của các trang khác. sau vài năm nữa đường truyền của bạn tốt hơn thì bạn chỉ muốn nghe những bài chất lượng cao mà thôi. mà bây h mình thấy tốc độ của nó cũng đc và ổn định. Rất cảm ơn nhận xét của bạn!

    ReplyDelete
  9. Cái này phải nói là rất hay! Cảm ơn bạn đã chia sẻ Source Code! Nhưng bạn ơi, bạn có thể tạo code khác để có thể tùy biến backgroud và các link nhạc được không (Đã có direct-link nhạc), nghĩa là nó cho phép đưa nhạc của mình vào chứ không phải là các bản nhạc có sẵn của bạn? Nếu được thế thì tốt quá! :D

    ReplyDelete
  10. Làm sao tớ nèt nó vào cái blog của tớ?

    ReplyDelete
  11. @vnltue !
    code http://nhacf.googlecode.com/files/js.js trong đó có rất nhiều hình nền, và luân phiên thay đổi vào 12h trưa mỗi ngày.

    var bgro = [['25d_5ef27_d586c57','25c_5ef28_e46fa11f','259_5ef2b_5f1c79f','25b_5ef29_61cfc3df',0],
    ...
    ['320_5ee64_fd81b6a1','321_5ee63_4c568227','322_5ee62_f544ca5','323_5ee61_43db49a7',6]]

    vd, đây là một hình với 4 kích thước rộng 800,1024,1280,1600
    ['320_5ee64_fd81b6a1','321_5ee63_4c568227','322_5ee62_f544ca5','323_5ee61_43db49a7',6]

    copy '320_5ee64_fd81b6a1' vào
    http://wm57.inbox.com/thumbs/320_5ee64_fd81b6a1_oJ.jpg.thumb đó là url của tấm hình.
    Bạn có thể chọn trong đó, hay thấy k thích tấm nào thì xóa nó đi (vd xóa từ ['...','','','',0], )
    hoặc có thể thay đổi bằng link hình của bạn.

    Còn để mọi người cùng up cái này mình cũng đang suy nghĩ, vấn đề là sợ nhiều người up tên tầm bậy chửi bậy trong đó.. bài hát bị trùng hoặc 1 tgian link nhạc bị die linh tinh.. làm mất yêu cầu lúc đầu: nhấn vào là phải nghe đc.

    Mình định làm 1 trang up riêng ra (trang phụ), mọi ng up bhát rồi lựa bài hay bỏ vào trang chính.. như vậy nhạc sẽ nghe tốt hơn và k bao h bị die.

    ReplyDelete
  12. @BS Hồ Hải, vì nó rộng toàn màn hình nên k thể nhét vào trong trang khác đc. bạn làm riêng ra 1 trang, và có thể thêm những thứ bạn muốn vào trong nó.

    ReplyDelete
  13. @NHACF.COM
    Cảm ơn bạn đã trả lời! Hy vọng trong nay mai code này sẽ ngày càng hoàn thiện hơn!
    Rất vui được làm quen với bạn!

    ReplyDelete
  14. nge hay đấy nhỉ. mình mới tham gia blog, có gì xin giúp đỡ he!

    ReplyDelete
  15. Cám ơn!
    Theo comment "mời" của bạn, mình cũng lập một cái chơi:
    nhac-az.tk
    Nếu nguồn của bạn cho phép người dùng tùy biến được nhiều hơn thì tốt - ví dụ như cung cấp mã để nhúng bài hát hoặc nhúng cả list về trang web khác v.v...
    Chúc vui!

    ReplyDelete
  16. trang wen rất hay! xin gop ý nếu bạn có thể cải thiện được SEO nữa thì tốt hơn vì mọi người có thể tìm đến trang của bạn qua google! chúc vui vẻ!

    ReplyDelete
  17. Bạn có thể share mã nguồn PHP của http://ya7.66ghz.com dc hok,
    thanks,

    ReplyDelete
  18. @hdPham, mình cũng định thêm vài chức năng nữa để mọi người dễ dàng thấy các bhát mới hay và có thể tùy chọn hiển thị số bài, tự động chuyển bài hoặc k.. còn về embed thường thì dùng flash sẽ dễ thêm vào các trang khác như plus yahoo.. media player ngoài ie ra các trình duyệt khác ít hỗ trợ. mình định làm 1 widget nhỏ, có search, list tên các bhát mới nghe nhiều trong tháng, nhấn vào là nghe đc.

    tên miền .tk hồi trước mình tạo 3 cái, cũng hay vào xem vậy mà khoảng 3 tháng thì k vào đc nữa, rút kn k bao h dùng nó nữa..

    ReplyDelete
  19. @Quang Tam, SEO cái này mình cũng nghĩ rất nhiều. kỹ thuật ajax google k đọc đc nd, chỉ 1 trang duy nhất nên việc thêm nhiều từ khóa là rất khó, có khi lại phản tác dụng. hiện tại google chỉ đọc đc keyword ở thẻ meta, thêm ở trong trang cho nó núp phía dưới để người xem k thấy làm vậy có khi google lại ghét thêm.

    vậy chỉ có thể tạo ra nhiều trang để bỏ đc nhiều từ quan trọng là tên bhát, nếu host hỗ trợ php, asp thì dễ hơn..

    ReplyDelete
  20. @ta31m, cái này cho mình giấu đi vì có thể nó sẽ liên quan đến bảo mật.

    ReplyDelete
  21. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  22. @NHACF.COM said... nhiều ý tưởng hay. Chúc bạn thành công và cho mọi người cũng được ké chút!
    :-))
    Cái dot tk đúng là cùi thật. Giờ mình chuyển về blogspot luôn cho tiện, xin mời vào đây:
    hd-amnhac.blogspot.com
    Cám ơn bạn!
    (hieu_dan)

    ReplyDelete
  23. trang nhacf.com co nhieu bai hat phong phu day,nhung lap 1 trang nhu the thi co can dang ki domain va host ko nhi?
    http://tailieuhot.blogspot.com

    ReplyDelete
  24. Cung hay, nhung trang chu blogger cua minh co nhac hay hon the nay nhieu

    ReplyDelete
  25. chỉ mất 180k/năm cho domain nhacf.com, còn lại miễn phí hết, code đó mình chia sẻ gần 4 tháng rùi, chạy cực kỳ ổn định, chưa có bất kỳ lời phàn nàn nào, cứ như vậy thì nhiều năm nữa cũng k có vấn đề j hết.

    ReplyDelete
  26. Bạn ơi sao mình chép code nhacf.com vào blog, nhưng khi chọn bài hát thì không chạy? Bạn có thể giúp mình được không? Cảm ơn nhiều!

    ReplyDelete
  27. mình đã vào xem trang http://lovelykbt.blogspot.com/
    bạn bỏ code vào chưa đúng. bạn nên tạo 1 trang mới copy code vào Edit HTML của blogspot đó.
    code đó nhacf cũng dùng nên hoàn toàn k có vấn đề gì.

    ReplyDelete
  28. You were at my blog spot but I come from Poland and I can't understand you.

    ReplyDelete
  29. Thanks hay quá!
    đã share thì share cho chót đi mà...
    http://tech24h.net/

    share cái code url nhạc ấy... :(

    ReplyDelete
  30. anh oi cho em hoi lam sao thay doi hinh nen duoc ah, http://mp3.khocviem.org

    ReplyDelete
  31. chang hieu gi hit

    ReplyDelete
  32. uhm , cái này hay đấy
    thanks bạn nhé ^ ^

    ReplyDelete
  33. Sourcecode này chia sẻ mãi mãi và rất ổn định, các bạn chưa có trang nhạc nên tạo trang con như nhac.domain.com, mp3.domain.com..

    ReplyDelete
  34. Cũng hay đấy, bạn nào đã áp dụng thành công thì chia sẽ cho mình với

    ReplyDelete
  35. Nền của blog tương đối khó nhìn, và phối màu không phù hợp lắm, mong các nhacr.com nen nghiên cứu lại vấn đề này

    ReplyDelete
  36. @TVTT, nền của nó thay đổi hàng ngày nhìn chung thì cũng k có vấn đề j!

    Nhiều trang cũng đã sử dụng code này khá lâu rồi, chưa có bất kỳ lời phàn nàn nào. Đảm bảo uy tín..

    Y!M: caotay

    ReplyDelete
  37. thế nó có auto update dc ko hay là up thủ công

    ReplyDelete
  38. @FRIENDS-PC, dùng 1 tool up nhạc cực kỳ đơn giản để add bhát vào csdl, up file .mp3 lên google nên k thể auto đc.

    Vì dùng chung csdl nên các bhát mới up lên cũng sẽ có ở trang web của các bạn (Mới Nhất).

    ReplyDelete
  39. Cac ban vao Blog cua minh xem xem minh lam da dung chua nhe:
    www.congdanmang.net
    Trao doi Logo va Link voi tat ca cac Blog hoac Website co nhu cau de cung phat trien

    ReplyDelete
  40. thì ra mọi người thik tạo nó thành 1 widget thêm vào trong blog sẵn có. làm cái này cũng dễ nhưng để tương thik với nhiều blog và trình bày sao gọn đẹp thì hơi khó, có thể để nhiều biến cho mọi người tùy chọn.

    ReplyDelete
  41. Đơn giản nhưng chuyên nghiệp :) chúc cho code của bạn ngày càng phát triển :)

    ReplyDelete
  42. bạn sử dụng dich vu google code ban cho minh hỏi
    không biết code.google.com co hỗ trợ host php ko nhỉ?

    ReplyDelete
  43. @Le Phu Qui, k có đâu!
    Project Home mình chỉ biết nó cho up các file lên tối đa 100M, up lên rùi thì k xóa đc, chỉ chỉnh sửa đc thôi.

    ReplyDelete
  44. Cảm ơn bạn rất nhiều, code rất pro và rất hay, không biết nó tồn tại được bao lâu nhỉ?
    Và cho mình hỏi thêm là code này bạn lấy nhạc ở đâu... Cụ thể là host nào ấy.... Thanks bạn
    Site mình: http://123yeu.org
    Nhạc của bạn: http://music.123yeu.org

    ReplyDelete
  45. @Quốc Mỹ, mình đảm bảo cho đoạn code đó hoạt động đc nhiều năm nữa, có thể là mãi mãi.. nếu nhacf còn dùng đc thì các bạn cũng có thể sử dụng và k có bất kỳ kiểu chơi xấu nào, như đặt quảng cáo của mình lên site của các bạn, hay là redirect trang của bạn sang trang khác.. nếu chơi như vậy mình thấy k đc lâu bền, cái mình cần là có thêm lượt đánh giá và chỉ có chữ "nhacf.com" trong window media player trong file mp3 là đủ rùi.

    Nick yahoo của mình là Y!M: caotay
    Blog: http://vn.360plus.yahoo.com/caotay
    Bạn có bất mãn điều j có thể vô đây chửi.

    ReplyDelete
  46. Thaks

    Trang này nghe nhạc rất tiện lợi.

    ReplyDelete
  47. Ban nen cho thay doi background thi hay hon do

    ReplyDelete
  48. @Tran Van Triet, 12h trưa mỗi ngày nó sẽ tự động đổi background

    ReplyDelete
  49. Tôi thích nghe nhạc trịnh ,nhac tiền chiến.xin bạn giúp tôi để tải về blogspot của tôi .xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  50. Có vẽ như trang nhạc của bạn ngày càng đa dạng :) Nhưng dùng truy xuất javascript nên vô hiệu về SEO :|

    Có cách nào để chủ web có thể tự thêm nhạc từ host ngoài 1 cách thủ công vào ko bạn?

    ReplyDelete
  51. Cảm ơn bạn nhiều, bạn giỏi thật đấy, mình làm blog thì chỉ biết dùng cái có sẵn. Có gì liên lạc học hỏi kinh nghiệm bạn :D Rất vui được làm quen, nếu muốn, mình có thể để banner của trang NhacF trên blog.

    ReplyDelete
  52. Một sáng kiến rất hay. Mình cũng đang muốn nghe nhạc trên blog
    http://tismi.blogspot.com
    của mình nhưng không biết phải làm thế nào? Nhacf chỉ giúp nhé.
    thanhs!

    ReplyDelete
  53. -->tismi
    bạn tạo 1 blog mới rùi vào edit HTML dán đoạn code trên vào đó (xóa hết code cũ đi) rồi save.
    -->nhacf
    cám ơn bạn đã share, rất hữu ích cho nhưng người ko rành về lập trình như mình.Mình có một góp ý nhỏ: trên trang nghe nhạc nên có liên kết trở về blog của mình chứ nhỉ, hay có rùi mà mình ko biết, bạn giúp mình nhé.

    ReplyDelete
  54. mình muốn làm giống bạn nhưng list nhạc mình muốn làm theo ý mình
    vậy mình thay đổi và quản lý list nhạc ntn ?
    thanks 4 sharing !

    ReplyDelete
  55. Chân thành cám ơn bạn rất nhiều. Có gì bạn qua Blog mình chia sẻ cho mình 1 ít kinh nghiệm.

    ReplyDelete
  56. NhacF rất ấn tượng, nhưng mình ko thể download đc nhỉ, mình dùng trình duyệt chrome

    ReplyDelete
  57. Chào các bạn.
    mấy ngày qua mình ngồi tinh chỉnh lại code nhacf, và up thêm nhiều bài mới nên chưa trả lời đc comment. Mình rất mong các bạn góp thêm ý kiến để code ngày càng tốt hơn.

    mình có chỉnh lại hiển thị lúc mới vào là những bài được nghe nhiều trong ngày và số lượt nghe nằm trong 1&99.

    cũng có sửa lại phần download, để tránh mọi người click vào chỉ xem thử không có ý định tải bài hát, nên cho nó hiện ra sau khi nghe 1/3 bài..

    phần check vào ô để chọn bài nó sẽ không hiện nhanh những bài liên quan nữa, và có thể chọn nhiều bài bằng cách đè và rê chuột.

    code chạy và hiển thị tốt trên các trình duyệt firefox, ie 6-7-8-9, chrome, opera, saferi.. hoàn toàn không có lỗi js.

    Đoạn code đó chỉ có tác dụng hiển thị bài hát ra thôi, các bạn lấy bỏ vào trang web của bạn.
    Trang web của bạn thì bạn muốn làm j nó thì làm, vd viết thêm code phía dưới hay các hiệu ứng mưa tuyết bằng js j đó, bỏ quảng cáo hay banner ở chỗ nào cũng đc, không phải nhất thiết bỏ vào 2 thẻ div ở trên và dưới bài hát.. nói chung trang của các bạn thì các bạn có thể viết thêm nhiều cái vào ở bất kỳ đâu. nhacf mãi mãi không đụng chạm j đến các trang khác sử dụng chung code.

    ReplyDelete
  58. mấy bữa nay có người muốn hack nhacf, hay có hành vi phá hoại..

    khoảng 3h chiều ngày 14/7/10 ghi nhận đợt tấn công DDos đầu tiên.

    code được viết thêm kỹ hơn..

    mình khuyên các bạn hãy sử dụng đường link này http://nhacf.googlecode.com/files/js.js, tốc độ truyền ở mọi nơi khá nhanh và ổn định, không bao giờ bị die. Mình đảm bảo sẽ không có bất kỳ vần đề j!

    ReplyDelete
  59. Lần comment đầu tiên của bạn ở blogspot của tui, tui cứ tưởng là quảng cáo ở 1 trang web nào đó.

    Ở lần này tui đã ghé vào trang web của bạn và nghe một số bài hát, phải nói là trang web của bạn rất tuyệt, cố gắng phát huy nhé!

    Tui sẽ lưu trang nhạc của bạn vào link web ưa thích trên blogspot của tui và lưu vào friendlist cũng trên blogspot computer addict mặc dù trang blog của tui lập ra chỉ để ghi ra những gì tui thích và chẳng cần quan tâm có người nào xem hay không hoặc có tăng view hằng ngày hay không.

    Tui cũng yêu nhạc, các bài viết trên blogspot của tui gần 5 bài là có 1 bài về nhạc, tui thường lấy embedded code trên trang nhaccuatui nhưng vì tui thích trang nghe nhạc của bạn nên có thể tui sẽ chuyển hướng. Tuy nhiên trang nhacf.com của bạn chưa hỗ trợ vấn đề này. Hi vọng là bạn sẽ làm thêm ứng dụng này để tui có thể để nhạc lên nghe trên blogs của tui.

    ReplyDelete
  60. Hiii! Thank you for the blog comment. I enjoy your blogs. Very nice music! I will follow you.
    Please follow me also at http://anhanonymous.blogspot.com ^_^

    ReplyDelete
  61. sao file http://nhacf.googlecode.com/files/js.js
    này khi up host khác thì lại không hoạt động dc nhỉ
    up file này lên host khác để load nhanh hơn chú ai cũng dùng http://nhacf.googlecode.com/files/js.js thì nghe nhạc load chậm lắm
    tiện mình chia sẻ thêm tính năng chèn mục chát box riêng cho máy nghe nhạc này
    code tại đây http://z3.invisionfree.com/nghenhacodecca/index.php?showtopic=3029
    DEMO http://mussicvnn.blogspot.com/#

    ReplyDelete
  62. Mời a,e tham quan trang nhạc của mình
    http://7giay.findtalk.net/html-h1.htm#

    ReplyDelete
  63. @bùi văn tú, code hiện mới chỉ được khoảng 95% trong những ý tưởng của mình thôi, nó vẫn chưa hoàn chỉnh.. vd như còn thiếu dsách ca sĩ vì hầu hết mọi người ít biết sử dụng search để tìm ca sĩ, và menu qua trang như 1,2,3... còn tìm bhát mới và hay theo tgian nữa.. tùy chọn số bài, số cột hiển thị, up bhát.. các loại nhạc, hình nền cũng còn thiếu. mình đang thêm vào từ từ và xem người sử dụng có thích hay không? cái file ..googlecode.com/files/js.js mình thấy nó rất ổn định và khá nhanh, truy cập tốt ở nhiều nước, và nó ko có liên quan đến việc load nhạc đâu.
    Quan trọng mình ko thích redirect trang của các bạn qua trang này 1 lần nữa khi code ko được cập nhật, vì ảnh hưởng đến việc đánh giá bhát nên mới phải làm thế thôi! Nếu bạn dùng code ..googlecode.com/files/js.js mình đảm bảo danh dự sẽ ko có bất kỳ vấn đề j, nhacf dùng được thì các bạn cũng dùng được.

    @Admin, nếu bạn k dùng blogspot thì bạn lấy code ở dưới sử dụng hosting đó "Code HTML (dùng hosting):.." hiển thị đẹp hơn.

    ReplyDelete
  64. nếu bạn thấy code lỗi hay cập nhật thêm vào thấy không thích, có thể mình sẽ chỉnh sửa lại.

    ReplyDelete
  65. Cho mình hỏi code này dùng cho blog wordpress trên byethost được ko vậy?
    Nếu được nhờ bạn hướng dẫn mình với.
    Mình tạo 1 trang và chèn đoạn code trên vào, nghe nhạc thì ok nhưng nó bị lỗi và ko được như demo.
    Nhờ bạn xem giúp.
    http://www.nguyenkhoablog.co.cc/
    Cảm ơn!

    ReplyDelete
  66. @nguyenkhoadng, bạn vào htdocs của nguyenkhoablog.co.cc trong byethost tạo 1 file mới .html sử dụng code HTML dùng hosting (đoạn code thứ 2).. ^_^

    ReplyDelete
  67. Mình phải tạo 1 domain mới hay dùng luôn cái thayduc.blogspot.com của mình để tạo 1 trang trong blog? Nếu dùng domain mới thì nó là 1 web nhac lấy code của bạn đúng không?

    Trong blog mà có bài là trang web nhac của bạn cũng hay cho blog mình rồi. Nếu là web nhạc ngoài blog lại phải quản lý (đăng nhập 2 bên thì hơi phiền tí).

    Cảm ơn bạn rất nhiều vì share code, mình cũng không rành lắm về việc lập trình. Cái nào tiện drag and drop hay embed là mình có thể dùng rồi.

    Thanks again!
    Chúc bạn thành công hơn nữa.
    Good luck!
    PDK.

    ReplyDelete
  68. Blog tớ có thời gian sống đã là 4 năm. Nhưng bài viết thì còn rất ít. Hiện tại tớ đang tập trung làm mới lại cho blog của mình với những bài viết của chính mình. Các bạn vào ủng hộ

    ReplyDelete
  69. bạn cho mình hỏi :
    mình lấy mã về làm mà nó lại bị mất phần tab mới nhất , đánh giá cao ...
    demo : http://ngocminh.oni.cc/Nhac/index.html
    bắt đầu chạy thì nhìn thấy nhưng khi xong thì mất. bạn biết thì comment cho mình yahoo : ng0cminh
    Thank !

    ReplyDelete
  70. cái này hay đấy !

    ReplyDelete
  71. cho mình hỏi làm thế nào để up nhạc lên blog của mình đây.tks.

    ReplyDelete
  72. nhưng làm sao để mình có thể chèn vào blog được.
    mình ko rành lắm. bạn nao chỉ giup, mình rất cảm ơn.

    ReplyDelete
  73. ban oi! sao chen vao blogger no ko duoc nhu cua nhacf (tran deu ra) www.nhacplus.tk (khi truy cap bang Firefox, va google chorme) giup minh voi. Cam on ban da chia se!

    ReplyDelete
  74. Nói thật là mình khá ấn tượng với nhacf.com. Chỉ còn 1 điểm là màu sắc hợp lý hơn chút xíu (màu chữ trên background nhiều khi không đọc được) thì có lẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu nghe nhạc của mình. Chúc bạn hoàn thiện thêm ...

    ReplyDelete
  75. @langxangvn, có nhiều chức năng có thể các bạn chưa biết..
    - search: gõ tên bài hát hay ca sĩ cũng đc.
    - màu chữ: mặc định mình sẽ chọn 1 màu phù hợp với hình nền, k thik các bạn có thể nhấn vào hình chữ "i" trên góc trái chỗ "Mới Nhất" để đổi màu chữ.
    - nhấn phím khoảng trắng để qua các trang hay qua bài khi nghe playlist. khi các bạn nghe playlist và tắt màn hình thì nhấn vào phím khoảng trắng (Space) để qua bài.
    - chọn nhiều bài liên tiếp: nhấn chuột vào ô check ở trước bài hát, đè giữ nguyên chuột rồi kéo rê nó qua nhiều ô.. để chọn nhiều bài.
    - auto chuyển bài hát: khi bạn nhấn vào nghe bài hát, góc phải có size và kbits của bài hát đó, trên cùng là thời gian chuyển qua bài. nếu k muốn nó tự động chuyển bài thì bạn hãy nhấn vào chữ "Auto".
    ...
    khám phá thêm nhé..

    chúc bạn nghe nhạc thoải mái.. ^_^

    ReplyDelete
  76. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  77. @Toan Nguyen, trang blog này hay trang nhacf vậy bạn. mình k tìm thấy bị lỗi chỗ nào hết, có thể trình duyệt của bạn k để định dạng utf-8.

    ReplyDelete
  78. Chào bạn.

    Tôi thấy trang của bạn rất hữu ích, tuy nhiên bạn nên chia theo thể loại nữa: Thiếu nhi, nhạc trẻ, nhạc trữ tình ... thì rất là tuyệt

    Thanks
    www.thuviengiadinh.no1.vn

    ReplyDelete
  79. bạn là tác giả của code nhạc hả? mình thấy code nhacf.com được post trong code1k.com. tuyệt lắm đó bạn ^^

    ReplyDelete
  80. hic.. mấy bữa nay ngồi viết code chống ddos. bảo mật đến nỗi chỉ có máy của mình xem đc.. hhihi. chạy ra tiệm net test thì mới biết!

    Nếu bạn không thể vào đc k hiển thị hay play bài hát. vui lòng cho mình biết thông tin như trình duyệt, phiên bản..

    Code .js đc viết lại chút xíu, nếu bạn k dùng file google../.js thì cập nhật lại nhé!

    Thân!

    ReplyDelete
  81. Bùn Bùn Spam phát :d

    ReplyDelete
  82. mấy ngày vừa qua, vừa viết vừa test thử code chống ddos nên trang nhạc hơi chập 1 chút. bây h các bạn có thể yên tâm về tính ổn định của nó.

    ReplyDelete
  83. trang rất hay, cảm ơn bạn.

    ReplyDelete
  84. hiii, thật sự code rất tuyệt.Mà hình như Logo ko nhận logo động hả bạn.mình chèn logo .gif vào không động đậy được. trang của mình http://ms-ck.tk

    ReplyDelete
  85. bạn đổi favicon trong trang http://music-saha-sky.blogspot.com thì nó sẽ thay đổi trong trang đó thôi, chứ trang .tk là 1 trang khác rồi..

    ReplyDelete
  86. Hì... cảm ơn bạn nhé.
    Như vậy blog sẽ có một cái gì đó là của riêng chứ không cần mượn link của các web khác???

    ReplyDelete
  87. -->nhacf.com uhm, minh làm lại cái khác http://muzick.vnn.ms và thấy là mỗi khi qua bài là ảnh động bị đơ, nhìn trong trang web ảnh (anhso.net) nó cũng đơ, refresh web ảnh lại thì nó mới động, hay là nó kị nhau ta.Nhưng vẫn link ảnh đó trong forum thì bình thường mà http://ck.vnn.ms

    ReplyDelete
  88. mình test kĩ rùi, up ảnh đó lên host khác cũng bị và ảnh đó đặt bất cứ trên web nào khác cũng bị đơ khi nhacf chuyển bài.có lẽ nhacf làm đơ ảnh tại host luôn nên xem trên web khác cũng thấy ảnh bị đơ.

    ReplyDelete
  89. mình nghĩ hiển thị ảnh tốt hay không là do trình duyệt và file ảnh đó, hoặc do máy chứ. code nhacf chia sẻ gần năm nay chỉ là html và javascript thuần thôi! đoạn js này mình xem thử trên những máy rất yếu CPU 2.8G - 256M Ram chạy vẫn tốt. còn nhạc thì host lưu trữ ở USA, nếu băng thông quốc tế của bạn < 100kb/s thì nghe mấy bài 320kbits có thể bị giật. nếu đường truyền quốc tế của bạn chậm có thể down về máy để nghe, hay 1-2 năm nữa đường truyền tốt hơn hãy ghé lại, nhacf phí duy trì k tốn kém nhiêu hết, nên cứ để và chia sẽ hoài như vậy.

    Mình thấy nhiều bạn thêm logo và text ở 2 thẻ div top & bottom. Vì để tùy sở thích trình bày của các bạn nên mình k mặc định css cho 2 thẻ này. mà sao thấy các bạn ko làm cho nó đẹp đẹp 1 chút, kẻ table trong đó căng rộng đều ra.. thêm các hiệu ứng js...

    mình cũng đang thử thêm vào 2 thẻ div đó keyword cho google có thể tìm đc. nếu thấy tìm tốt trên google, mình sẽ chia sẽ template và tất cả các trang trong blogspot (file Import blog) cho các bạn. Nếu trang chủ k có chỗ để quảng cáo, hãy đặt quảng cáo ở những trang con!

    demo: http://nhacf.com/2010/09/phut-cuoi-am-vinh-hung-tru-tinh-giai.html

    ReplyDelete
  90. ec
    co pan nao chi cho to zoj
    hong pit lum sao het ne

    ReplyDelete
  91. bạn thay cái nền đi rất khó nhìn chữ web hay ^^

    ReplyDelete
  92. Cam on Nhacf.com nhieu rat nhieu. Minh da gắn nó vào 1 trang của Blog mình rồi, và có thể trở về trang chủ của mình khá dễ dàng. Hì, nó đã trở thành 1 widget chính hiệu rồi đây. Hy vong ngay cang hoan thien code.

    http://huynh-nhat-ha.blogspot.com/p/music-page.html

    ReplyDelete
  93. code nhacf mới đc chỉnh sửa, load nhanh và nhẹ hơn trước, có thêm chức năng mới.. css3

    ReplyDelete
  94. mình vừa viết thêm list ca sĩ với menu qua trang, các bạn góp ý giúp cho nó ngày tốt hơn nhé!

    thân.

    ReplyDelete
  95. Bạn ơi, cho mình hỏi làm sao để luôn hiện comment được, ở blog của mình không hiện được : intchung.blogspot.com

    ReplyDelete
  96. Mình muốn úp nhạc lên thì làm thế nào nhỉ? Hay có người up cho rồi :D

    ReplyDelete
  97. hay ghê.mình sẽ tìm cách upload lên.hehehe.chipkool.tk - Blog điện tử

    ReplyDelete
  98. http://dj.quangtruyen.info
    xem nhé

    ReplyDelete
  99. Code này rất hay, đơn giản mà hiệu quả. Data phong phú tí thì đẹp.

    ReplyDelete
  100. Các bạn ghé qua site mình đóng góp tí nhé
    http://gianghoplus.tk

    ReplyDelete
  101. Hiện code nhacF đang phát triển Ver 2; Ver 1 lúc trước chia sẽ vẫn giữ nguyên nhưng không được quan tâm nữa.
    Ver 2 ổn định, bảo mật, tốc độ hơn nhiều lần so với Ver 1.
    Nó đang được chia sẻ ở đây.

    ReplyDelete
  102. Blog Giải Trí Tổng Hợp http://tanchau123.blogspot.com

    ReplyDelete

Nếu không đăng nhập blogger!
Bạn có thể chọn Anonymous (nặc danh) hoặc Name/URL để viết Comment..

Bạn vui lòng cho lời góp ý, hãy nói ý thích của bạn để cải thiện trang nhạc ngày càng tốt hơn. thanks!