Tuesday 16 November 2010

Thêm chức năng nghe nhạc - Widget nhạc pro

Widget nhạc:
Để nội dung website thêm phong phú hãy cho widget nhạc này vào.

Demo: Nghe Nhạc » hãy để ý vẫn giữ nguyên tên truy cập.
Nó là liên kết rỗng, khi người truy cập nhấn vào, trình duyệt sẽ load (js) và hiện ra tool nghe nhạc.

Bạn sẽ thấy bất ngờ khi giao diện hoàn toàn thay đổi, mà tên truy cập vẫn được giữ nguyên. Js chỉ load khi nhấn vào nên k ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. Khách ghé thăm có thể nghe nhạc và nhớ hơn về tên website & thời gian nghe nhạc thường lâu hơn là duyệt web.

Giúp nâng cao thứ hạng (SEO) đến các bộ máy tìm kiếm, và người sử dụng dễ nhớ hơn về trang web của bạn.

Code popup fullscreen:

Demo: Nghe Nhạc » k có bất kỳ thông báo với các loại trình duyệt.

Thêm tab nghe nhạc đơn giản vào menu css:
Thêm <li><a href="javascript:document.write(&#39;&lt;script src=&quot;http://nhacf.googlecode.com/files/js.js&quot;&gt;&lt;/script&gt;&#39;)">Nghe Nhạc</a></li> vào thẻ <ul>...</ul>


Tạo 1 trang nhạc riêng:

Thêm icon cho liên kết:
+ Hướng dẫn thêm vào blogspot (good!)
Dashboard (Bảng điều khiển) -> Design (Thiết kế) -> Add a Gadget (Thêm Tiện ích) -> HTML/JavaScript..
- Điền tên tiêu đề (title) và thêm code trong ô dưới đây.. Save
.. hãy nhấn thử Gadget Nhạc Demo - cột bên phải ->>






















































Copy cho bài viết (phù hợp k cần chỉnh sửa) :

38 comments:

  1. các bạn cứ thử thêm nó vào Gadget trong blog xem, chỉ có thêm chứ chẳng mất j. Bạn thêm vào nếu không thấy hay thì mình k phải là y!m: caotay

    ReplyDelete
  2. Rat cam on ban da cung cap them tu lieu quy. Minh se dung thu, neu thay tot minh se pho bien cho ban be. Chuc ban khoe va thanh dat.
    TQL

    ReplyDelete
  3. có bạn thấy khi nhấn vào nó hiện ra giao diện hoàn toàn mới, tưởng direct sang 1 trang khác. Nhưng bạn hãy xem kỹ lại xem, tên truy cập ở trên có phải là domain của bạn k? nếu biết các bạn có thể viewsource thử, nó là đoạn javascript được viết vào, chứ k phải frameset hay iframe j, k có liên quan đến bất kỳ trang nào khác.

    Nếu các bạn muốn bỏ vào chạy ngay còn đơn giản hơn:

    <script>
    document.write('<scr\ipt src="http://nhacf.googlecode.com/files/js.js"></scr\ipt>')
    </script>

    ReplyDelete
  4. @Võ Ngọc Thọ, cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  5. ket ban nao nhacf.com xin yahoo di

    ReplyDelete
  6. rất hay.thanks bạn đã chia sẻ nha.hj

    ReplyDelete
  7. P/s : chẳng có gì thú vị cả .
    không có Cpadmin quản lý list nhạc , list nhạc phụ thuộc vào bạn , giao diện lòe loẹt màu sắc ko rõ ràng ... nói chung mình ko thích kiểu này .
    Đó là nhận xét cá nhân , còn ai có nhận xét gì thì mình ko quan tâm .
    p/s : Admin dừng vào spam blog mình nữa ha , blog mình ko hoan nghênh mấy người hay spam quảng cáo .

    ReplyDelete
  8. Cái này mình được biết đến từ lâu hihi rất cảm ơn bạn .
    " www.vipclub24h.com " mọi người ghé thăm nhé , mới làm thôi à:P

    ReplyDelete
  9. @Van Linh,
    Tạo trang nhạc không đơn giản như bạn nghĩ đâu, cho dù có cpanel quản lý, bạn cũng cần hosting. Bạn có chịu bỏ thời gian ra ngồi up hơn 100G nhạc, tìm kiếm bài hay chất lượng k? Chưa nói đến up lên mấy cái host free chết bất tử lúc nào k biết, mất hết bao nhiêu công sức.. bạn cũng thấy có nhiều trang nhạc bài nghe được bài không, làm bạn khó chịu. Sau này nếu trang của bạn có nhiều người biết đến, có thể sẽ bị tấn công ddos.. rớt lên rớt xuống.. bạn chịu bỏ thời gian ngồi up nhạc nhưng bạn có khả năng duy trì và chống các đợt tấn công k? Có thể trước h bạn dùng blogspot được google quản lý và sever của nó rất mạnh, nên bạn k biết. Chứ thử dùng hosting mà xem.. Bạn thấy có nhiều trang "Nhấn vào đây để vào trang web.." thấy khó chịu k? nhưng đó là cách bất đắc dĩ để chống ddos!

    Bạn thấy giao diện trang hiện tại này ntn? Trắng và rất đơn giản, mình cũng thích vậy. Càng đơn giản càng dễ quản lý, nhưng bạn nghĩ trang nhạc mà cũng trắng như thế này! Nếu lần sau ghé lại giao diện của nó vẫn như cũ sẽ có cảm giác k được cập nhật thêm.. vì vậy hình nền trang nhạc thay đổi mỗi ngày.

    Cái tool nghe nhạc đó mình chia sẻ cho mọi người dùng gần 1 năm rồi, những người dùng đều thấy rất tốt và không ai phàn nàn điều gì. Hoàn toàn k đặt quảng cáo hay redirect, trang lại rất ổn định nữa..

    Còn cái gatget này mình thấy hay đó chứ, hoàn toàn có lợi cho bạn, đâu có mất gì! Mọi người sợ bỏ nhiều thứ lên trang web làm tốc độ của trang chậm đi, nhưng cái này khi nào người ta nhấn vào nó mới chạy. và chạy chính trên trang đó, thời gian nghe nhạc cũng thường lâu hơn duyệt web, bing, alexa, google.. sẽ đánh giá trang đó cao hơn vì thời gian khách ghé thăm lâu hơn.. khách vô nghe nhạc thấy hay sẽ nhớ tên trang web của bạn ở trên. Bạn k cần quản lý, k cần up nhạc, đặt lên rồi xài thôi! và mình đảm bảo bạn có thể xài rất lâu trong rất nhiều năm nữa. Mình cũng chẳng làm bất cứ gì trên trang của bạn, chỉ được có mỗi quyền tác giả trong cái media nhạc "nhacf.com - Nhạc Free" còn lại đều bình đẳng. Đoạn js đó nhacf dùng, các bạn cũng dùng. Thậm chí còn có trang ks nhacf nữa (nhacf.co.cc) nhưng mình vẫn tôn trọng, và chia sẽ bình thường thôi!

    P/s: VanLinh's Blog của bạn dùng tên miền .tk xài không được lâu đâu, nó nói 2 năm mà lúc trước mình xài hơn 1 tháng là bị chết bất tử. còn cái quảng cáo do mình thấy hay giới thiệu mọi người xài thôi, bạn k thik thì xóa nó đi. mỗi blog mình cũng chỉ giới thiệu 1 lần chứ k phải nhiều lần 1 nội dung, nên k gọi là spam. Mình thấy nhiều cái bạn k hiểu rõ, xin đừng nhận xét lung tung, lần trước bạn nói cái tool nó redirect sang nhacf, bạn có hiểu redirect là gì k? hiểu đơn giản nó là chuyển trang, mà nhấn vào bạn có thấy nó chuyển qua trang nào k mà nói thế? Redirect là cái mình ghét nhất, google cũng ghét cái đó, nhiều trang bị loại khỏi các kết quả của google, bị đưa vào danh sách đen, do tạo nhiều trang không có nội dung rồi redirect về 1 trang chính.. 1 dạng spam!!!

    ReplyDelete
  10. cám ơn bạn, mình sẽ đưa code của bạn vào blog mình sau khi hoàn thành xong các mục cơ bản.

    ReplyDelete
  11. @NHACF.COM: Rất cảm ơn bạn...Chúc bạn ngày một có những ứng dụng hay khác cho pà con thưởng thức nhé...

    ReplyDelete
  12. nói chung bài viết này cũng khá hay...thank nha cô bé

    ReplyDelete
  13. cảm ơn nhé .cũng thú vị đó .có gì mới và hay hay bạn chỉ thêm cho mình .
    ok

    ReplyDelete
  14. ak` bạn có thể chỉ cho mình cách upload một trang web mình tự thiết kế dạng html lên bloger được không ?

    comment vào bloger của mình nhe' cảm ơn bạn
    chúc bạn ngày vui vẻ

    ReplyDelete
  15. Bạn gì đó ơi sao bạn không cài đặt mã nguồn
    xtremedia mà làm 1 trang hoàn thiện hơn .
    chúc bạn thành công nhé :)

    ReplyDelete
  16. à quên nhớ ghé ủng hộ blogger www.vipclub24h.com nhé ;) mọi người

    ReplyDelete
  17. Cảm ơn bạn ghé thăm trang blog của Lê Vi và tạo cơ hội cho mình tiếp cận với NHACF.COM,và có thể đưa thơ phổ nhạc của mình vào trang blog này làm lưu niệm.
    Chúc bạn luôn thành công trong nghệ thuật của mình.

    ReplyDelete
  18. cam on ban rat nhieu minh dang co gang hoc hoi day minh khong gioi lam ve vi tinh hj...hj..

    ReplyDelete
  19. Trang này mình thấy rất hay! Rất cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình!

    ReplyDelete
  20. cảm ơn nhận xét của các bạn, mình vừa mới thêm hiệu ứng làm mờ tấm hình nền cho dễ đọc tên bài hát, với vài hoạt cảnh cho có chuyển động 1 chút. Các bạn xem góp ý giúp nhé. Thanks!

    ReplyDelete
  21. Cám ơn bạn chia sẻ và rất hân hạnh quen biết bạn

    ReplyDelete
  22. Bạn share cho minh code Template Blogspot của trang nhạc này để mình tạo luôn một trang nhạc trong blogspot vậy.Cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
  23. hi chao ban rat vui duoc lam wen voi ban

    ReplyDelete
  24. Cảm ơn bạn đã chia sẻ công cụ rất hay. Nhạc up lên trang này chất lượng rất cao, nghe hay hơn nhiều trang nhạc khác. Danh sách nhạc được tuyển sẳn rất phù hợp với người ít biết tựa nhạc như mình.

    ReplyDelete
  25. hay đấy nhỉ
    mình cũng phải rinh cái vào blog thôi
    buồn buồn nghe chơi hihihi
    thanks you very much .......!

    rất vui được làm quen
    rảnh ghé qua blog mình nhé
    http://0915333211.blogspot.com

    hoặc

    http://buaxua2.tk

    ReplyDelete
  26. Làm thế nào để attack một file nhạc ưa thích của mình lên blogspot để mọi người đều nghe được?

    ReplyDelete
  27. Làm sao để up nhạc lên
    tienhk.blogspot.com

    ReplyDelete
  28. hiện mình đang dành thời gian nâp cấp code lên phiên bản mới. mọi người dễ dàng add playlist từ các trang nhạc như zing, nhaccuatui, video youtube. Rút kinh nghiệm đợt 1, phiên bản mới có nhiều vị trí cho các bạn đặt banner, với phông nền trắng nên rất dễ trình bày khi thêm vào.. vẫn như cũ là code được chia sẽ tự do, mãi mãi.. và trang của ai thì người đó đặt banner, cam kết không bao giờ đặt quảng cáo của mình lên trang của bạn, hay redirect.. code viết ra có người dùng là mình thấy vui rồi.. hihi!

    ReplyDelete
  29. Chào bạn, mình đã áp dụng thành công, tuy nhiên, thời gian vừa rồi, link nhạc đã die hết, không nghe được bài nào, bạn có thể chia sẻ phiên bản 2 để mọi người cùng biết được không? Rất cảm ơn ban!

    ReplyDelete
  30. @Hi all,
    Bổ sung những khiếm khuyết của phiên bản 1, phiên bản 2 là full template trong blogspot, với giao diện trắng nên các bạn rất dễ thêm những cái của mình vào (thêm vào dễ phù hợp với giao diện).
    Các bạn có thể chỉnh sửa hầu như mọi thứ bên trong, có thể chuyển ngôn ngữ tiếng việt thành tiếng anh nếu thik, post bài viết, đăng nhận xét..
    Các bạn cũng có thể cộng thêm album và video từ trang zing, nhaccuatoi, youtube.. vào nhacf và mọi người sử dụng code đều thấy nó.
    Phiên bản 2, đặt trên sever mạnh (phí gần gấp đôi những chỗ khác) nên rất nhanh và ổn định. Tất nhiên là mình bỏ tiền và công để viết, thì phải có chút lợi ích.
    Có 1 liên kết bản quyền "© nhacf.com" trong trang, và cam kết không thêm bất kỳ gì khác làm ảnh hưởng đến trang của bạn.
    Vì đã có quyền lợi nên mình cũng đảm bảo nó hoạt động tốt, ổn định và cho mãi mãi, và có thể sẽ có những phiên bản sau tốt hơn.
    Nếu thích các bạn có thể dùng nó full template nhacf 2.0 được chia sẻ ở đây.

    ReplyDelete
  31. Hi admin!

    Mình rất thích dự án này của bạn.

    Mình có 1 website đang trong quá trình đồ họa, sau này khởi động chắc chắn mình sẽ sử dụng tool này của bạn, vì nếu ko dùng sẽ rất là thiệt thòi ^^

    Nhưng bạn có thể hướng dẫn cho mình cách để chèn vào website sao cho vẫn giữ nguyên thanh Menu tận cùng của website mình ko ?

    Ví dụ: Trang chưa nhúng >> Trang đã nhúng

    Ví dụ trên mình dùng đồ họa, có thể biến đồ họa này thành sự thật ko nhỉ ?

    ReplyDelete
  32. Hiện code nhacF đang phát triển Ver 2; Ver 1 lúc trước chia sẽ vẫn giữ nguyên nhưng không được quan tâm nữa.
    Ver 2 ổn định, bảo mật, tốc độ hơn nhiều lần so với Ver 1.
    Nó đang được chia sẻ ở đây.

    ReplyDelete
  33. Trước đây mình cũng tạo liên kết nhưng nhạc load chậm, nhiều khi không nghe được
    http://tienhk.blogspot.com/

    ReplyDelete

Nếu không đăng nhập blogger!
Bạn có thể chọn Anonymous (nặc danh) hoặc Name/URL để viết Comment..

Bạn vui lòng cho lời góp ý, hãy nói ý thích của bạn để cải thiện trang nhạc ngày càng tốt hơn. thanks!